Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 LIM TOWER



Địa Ốc Kim Quang niêm yết mức giá cho thuê văn phòng tại Lim Tower; 567 nghìn/m2/tháng ~ 27 usd/m2/tháng chưa bao gồm thuế VAT và PQL
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 LIM TOWER
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:LTO06
  • Giá thuê:567,000 vnđ/m2/tháng
Văn phòng cho thuê quận 1 Lim Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1 là một vị trí chiến lược đắc địa ngay trung tâm tài chính của quận 1 tại ngã tư giao lộ Tôn Đức Thắng và Lê Thánh Tôn, nối cửa ngõ chính phía đông của thành phố theo trục đường Nguyễn Hữu Cảnh; cách Bến Bạch Đằng 500m, cách Diamond Plaza 300m, cách chợ Bến Thành 1200m, cách sân bay Tân Sơn Nhất 23 phút đi bằng Taxi, tòa nhà cho thue van phong quan 1 Lim Tower gần các tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại, hành chính sầm uất nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Lim Tower là tòa nhà văn phòng hạng A được thiết kế theo quy chuẩn hiện đại và là địa chỉ đặt văn phòng tốt nhất cho các công ty muốn chứng minh đẳng cấp của mình. 

Van phong cho thue quan 1 Lim Tower gồm 6 hầm, 34 tầng, tổng diện tích sử dụng 34.300m2, diện tích sàn 1660m2 được đầu tư xây dựng và khai thác bởi công ty TNHH Mai Thành. Lim Tower được Công ty Casa (Hong Kong) và Công ty Arquitectonia (Mỹ) tư vấn thiết kế. Tư vấn quản lý dự án và tư vấn giám sát do các công ty có kinh nghiệm của Pháp thực hiện. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Lim Tower Công ty Cổ phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665

* Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, diện tích, vị trí văn phòng.
Tên Building:
LIM TOWER
Vị  trí:
9 – 11 Tôn Đức Thắng, Quận 1
Giá thuê:
567 nghìn/m2 ~ 27 USD/m2  (chưa có PQL 6 usd và VAT)
Diện tích cho thuê:
80m2 – 100m2 – 150m2 – 200m2 – 300m2 – 400m2 – 500m2 – 700m2
Quy mô:
34 Tầng, 6 hầm, 9 tháng máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh  trung tâm
Phí gửi xe:
Xe máy: 210 nghìn/chiếc, xe hơi 4,2 triệu/ chiếc
Độ cao trần đến sàn:
2. 59m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 3 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, thanh toán 3 tháng.

Kinh nghiệm đi thuê văn phòng

Hiện nay, các doanh nghiệp ngày càng phát triển và mở rộng kéo theo nhu cầu thuê văn phòng cũng ngày càng tăng lên. Các công ty, doanh nghiệp có xu hướng thuê văn phòng để vừa tiết kiệm chi phí, thời gian và dễ dàng trong việc muốn chuyển địa điểm văn phòng sang chỗ mới so với việc mua hoặc xây văn phòng. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm, khách hàng vẫn có thể gặp phải những vấn đề phát sinh.

Thuê văn phòng, cần lưu ý những gì?

Trong một bài viết mới đây, ông Robert Johnston, Giám đốc bộ phận cho thuê thương mại của Cushman&Wakefield Vietnam đã đưa ra những tư vấn đáng chú ý.

Theo ông, các công ty khi chọn địa điểm văn phòng thì khác biệt trong lĩnh vực kinh doanh sẽ dẫn đến khác biệt về nhu cầu, tuy nhiên, mọi văn phòng đều phải được xem xét trên những tiêu chí cơ bản, như tính an ninh, chất lượng quản lý tòa nhà, môi trường xung quanh (trường học, ngân hàng, bệnh viện, cửa hàng ăn uống...), cùng một tiêu chí không thể thiếu là giá thuê có đảm bảo ổn định, phù hợp với kinh phí của công ty hay không.
Chẳng hạn, nhìn vào toàn bộ thị trường cho thuê văn phòng Hà Nội, có thể thấy một khu đô thị mới đang dần hình thành tại khu vực phía Tây thành phố. Các công ty đua nhau di dời văn phòng về khu vực này, nơi có những tòa nhà văn phòng mới hơn và giá thuê mềm hơn. Tuy nhiên, các công ty cũng cần xem xét đến yếu tố khoảng cách.
Với địa điểm mới, nhân viên công ty cũng phải đi làm xa hơn, chịu chi phí di chuyển, chi phí ăn uống cao hơn, thời gian trên đường lâu hơn. Đây là điểm đáng lưu tâm cho nhiều công ty khi xem xét địa điểm văn phòng.
Khủng hoảng kinh tế kéo theo giảm giá bán cũng như giá thuê của các tòa nhà và không gian văn phòng, mang lại nhiều thuận lợi cho các công ty. Đống Đa và Ba Đình là hai quận đông dân nhất trên địa bàn Hà Nội. Giá thuê văn phòng tại khu vực hai quận này thấp hơn khu trung tâm kinh doanh, nhưng không chênh lệch lắm nếu so với giá thuê tại khu đô thị mới phía Tây thành phố.
Xét đến thiết kế mặt bằng, một văn phòng cần tối ưu hóa lợi ích cho công ty, tức là tối đa hóa diện tích mặt bằng sử dụng và hạn chế ít nhất có thể diện tích bao quanh. Thông thường, mặt bằng sẽ được thiết kế để khách thuê có thể sắp xếp văn phòng hiệu quả nhất.
Trong trường hợp chủ nhà phải chia một mặt bằng thành nhiều phần cho nhiều văn phòng sử dụng chung thì thông thường mặt bằng sẽ được chia theo hình chữ nhật để thuận tiện và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, kết cấu sàn ứng lực không cột là loại mặt sàn hiên nay được các nhà thiết kế đánh giá cao nhất. Thiết kế xây dựng hiện đại này mang đến giải pháp không gian thuận tiện, với toàn bộ bề mặt tòa nhà được kính bao phủ.
Về trang thiết bị văn phòng, cần nhấn mạnh tầm quan trọng của thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những trang thiết bị này sẽ quyết định đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà về dài hạn. Không khó để có thể nhìn thấy vẻ sốt ruột của những nhân viên làm việc trong những tòa nhà cũ khi mỏi chân chờ đợi thang máy hay đi tìm phòng vệ sinh.

Chủ nhà luôn cần lưu ý tân trang tòa nhà khi cần thiết bởi chất lượng trang thiết bị sẽ ảnh hưởng đến tỉ lệ lấp đầy của tòa nhà. Nếu tính thẩm mỹ và chất lượng trang thiết bị trong tòa nhà không đáp ứng được nhu cầu của khách thuê, khả năng cao khách thuê sẽ di dời văn phòng của họ ngay khi kết thúc hợp đồng. 
Hệ thống điện cũng cần phải đáp ứng mọi nhu cầu của khách thuê doanh nghiệp. Tòa nhà văn phòng cho thuê cần có một hệ thống cung cấp điện ổn định do một số đặc tính kĩ thuật của hệ thống cung cấp và nếu tình trạng mất điện xảy ra, có thể gây ra chi phí thất thoát lớn như trường hợp xảy ra gần đây tại Tp.HCM.
Việc mất điện sẽ dẫn đến rối loạn trong hệ thống thông khí hoặc ngưng trệ quá trình truyền tải dữ liệu máy tính - gây mất dữ liệu và tốn nhiều thời gian khôi phục. Hệ thống máy tính càng lớn, thời gian khôi phục càng lâu sau khi chịu ảnh hưởng từ rối loạn của hệ thống điện, làm giảm năng suất làm việc và tăng chi phí sửa chữa.
Tình trạng cung nhiều hơn cầu tại thị trường văn phòng Việt Nam đã buộc các nhà đầu tư phải giảm chi phí, bằng cách cắt giảm công suất điện hoặc chuyển các đầu mục trang thiết bị tối thiểu như hệ thống điện dự phòng/hệ thống điều hòa dự phòng sang các nhãn hiệu khác chi phí thấp hơn nhưng chất lượng thấp hơn. Hiện tượng này xảy ra ở hầu hết các tòa nhà, kể cả tòa nhà văn phòng hạng A khu trung tâm.

Một vấn đề khác mà các khách thuê doanh nghiệp càng ngày càng cần lưu tâm là thủ tục pháp lý đi kèm bởi một số chủ tòa nhà có khó khăn tài chính hoặc nợ xấu cần thanh toán với bên thứ ba. Lựa chọn tòa nhà nào để thuê là một quyết định quan trọng bởi mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thông thường sẽ kéo dài nhiều năm.
Để giảm thiểu rủi ro gặp phải một chủ nhà không đáng tin cậy, khách thuê có thể thực hiện quy trình thuê theo nhiều bước như: lựa chọn một chủ nhà có uy tín, có bằng chứng cho thấy kinh doanh thuận lợi, khảo sát tài chính của chủ nhà và đưa ra thỏa thuận thuê với điều kiện khách thuê có thể chấm dứt hợp đồng khi chủ nhà không thể thực hiện được trách nhiệm bên cho thuê.
Các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam thường sử dụng dịch vụ đại diện khách thuê. Yêu cầu về văn phòng cho thuê của những công ty này rất tiêu chuẩn, bởi họ từng hoạt động tại các thị trường mà cơ sở hạ tầng phát triển cao hơn Việt Nam nhiều lần. Điều này nhiều khi dẫn đến bế tắc trong thỏa thuận bởi những yêu cầu mà khách thuê tập đoàn đa quốc gia đưa ra lại được xem là không thể đáp ứng được đối với chủ nhà.
Hầu hết những trường hợp như vậy đều cần có thỏa hiệp giữa các bên, bên thuê cần linh động và thích ứng với thị trường Việt Nam, ngược lại, bên cho thuê cũng cần chấp nhận những “quy chuẩn tập đoàn” mà khách thuê đòi hỏi cần được đáp ứng. Điều này dĩ nhiên sẽ gây ra nhiều phiền phức cho cả hai bên, tuy nhiên, sự hỗ trợ của dịch vụ đại diện khách thuê sẽ giúp khách thuê hạn chế tối đa mọi rủi ro tiềm ẩn. 
Ngày nay, việc lựa chọn được một văn phòng thích hợp không phải là chuyện một sớm một chiều. Các doanh nghiệp, công ty muốn thuê văn phòng trọn gói cần phải cân nhắc các yếu tố mình cần để có thể mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho công ty. Theo như xu hướng từ các trang tin mua bán TPHCM, các doanh nghiệp thường thuê văn phòng hạng trung bởi mức chi phí không quá cao lại vẫn đảm bảo được những điều kiện cơ sở cần thiết cho công ty.


6 yếu tố cân nhắc khi thuê văn phòng hạng trung
Dưới đây là một vài yếu tố cân nhắc mà những doanh nghiệp thuê văn phòng hạng trung cần lưu ý.
1/ Vị trí
Khi đi khảo sát vị trí văn phòng cần thuê trên thị trường mua bán nhanh bạn có thể chọn vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm. Bên cạnh đó, vị trí văn phòng cũng nên lựa chọn vị trí thuận lợi cho giao thông. Quan trọng là phòng nên ở vị trí sạch sẽ, có đầy đủ ánh sáng và cây xanh xung quanh, đảm bảo đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt nhằm đem lại may mắn trong công việc.

Nên tìm hiểu trước để tránh thuê văn phòng trúng những đoạn đường trũng xuống vì rất dễ bị ngập lụt, đây cũng là điều mà nhiều người kiêng tránh.
2/ Giá thuê
Giá thuê còn tùy thuộc vào vị trí, diện tích và trang thiết bị trong nhà. Thường thì giá thuê nhà của công ty sẽ chịu mức thuế 10%. Khi thuê cần phải làm rõ giá cả ngay từ đầu, đặc biệt, giá đó đã gồm thuế hay chưa? Nếu rồi thì thuế này phải được ghi một cách rõ ràng cụ thể trong hợp đồng để tránh những hiểu lầm về sau.
Nếu công ty bạn sử dụng điện nước của nơi thuê, bạn cũng cần làm rõ khoản này cũng như các khoản chi phí phát sinh khác. Cần hỏi ngay chủ thuê về những khoản phí có thể phát sinh bên cạnh giá thuê văn phòng để đảm bảo công ty bạn sẽ không phải lãng phí ngân quỹ cho những việc không đáng xảy ra.
3/ Diện tích văn phòng
Theo ước tính thì diện tích trung bình cho không gian làm việc của một nhân viên là 4m2/người. Vậy nên trước khi thuê văn phòng, bạn cần tính toán để văn phòng không quá nhỏ hoặc quá rộng so với mức cần thiết.

Đối với trường hợp công ty dự tính sau này sẽ mở rộng văn phòng thì cần bàn trước với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh và tránh việc hết diện tích để mở rộng vì phần còn lại đã được cho thuê
Ngoài ra, bạn nên bàn với chủ đầu tư về phần diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, nhà vệ sinh, v.v… và các khoản chi phí liên quan để tránh nảy sinh mâu thuẫn về sau.
4/Chủ đầu tư
Khi thuê văn phòng hạng trung, bạn cũng nên chú ý đến chủ đầu tư: Tìm hiểu thông tin về đối tác, nếu chủ đầu tư không phải là đối tác uy tín, đã từng có tiền sự quỵt tiền hoặc gây rắc rối cho phía thuê nhà thì bạn không nên đầu tư vô đó.
5/ Thanh toán
Thường thì tiền thuê sẽ thanh toán 3 tháng một lần. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp ngoại kệ, chủ đầu tư muốn thu nhiều tiền một lúc nên sẽ quyết định 6 tháng thanh toán một lần. Vấn đề này bạn có thể thỏa thuận với chủ đầu tư xem cách nào là hợp lý với công ty bạn.

Một vài hình ảnh mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Lim Tower
Hình toàn cảnh lim tower và các tòa nhà liền kề
Cho thuê văn phòng quận 1 hình toàn cảnh lim tower và các tòa nhà liền kề 
Phối cảnh Lim Tower
Phối cảnh Lim Towerđẹp lung linh nhưng không kém phần hiện đại đẳng cấp. 
Hình chụp cận cảnh lim tower
Hình chụp cận cảnh lim tower không gian phía trước tòa nhà không khí trong lành, thoáng mát. 
Hình chụp cận cảnh Lim Tower
Hình chụp cận cảnh lim tower trong ngày khai trương chi nhánh ngân hàng Techcombank tại Lim Tower.
Sảnh tiếp tân tầng trệt Lim Tower
Sảnh tiếp tân ở tầng trệt tòa nhà Lim Tower 
Hệ thống thang máy Thysen krupp
Hệ thống thang máy Thysen krupp,  Lim Tower gồm 9 thang máy, trong đó 4 thang máy phục vụ từ tầng hầm 1 đến tầng 21, 4 thang máy phục vụ từ tầng 21 đến tầng 34, và 1 thang máy vận chuyển hàng.
Lối đi chung bên trong tòa nhà
Lối đi chung bên trong tòa nhà Lim.
Hình chụp văn phòng hoàn thiện tại Lim Tower
Hình chụp văn phòng hoàn thiện tại Lim Tower tại tầng 24.
diện tích văn phòng trống bên trong tòa nhà lim tower
Hình chụp diện tích văn phòng cho thuê trống bên trong tòa nhà Lim Tower trần cách sàn 2.59m, sạch sẻ thoáng mát, có thể phân chia thành nhiều diện tích nhỏ.
Văn phòng thô tại Lim Tower tầng 24
Văn phòng thô tại Lim Tower tầng 24.
View thành phố tại Lim Tower tầng 24
View thành phố tại Lim Tower tầng 24
View sông và view cây xanh  tại Lim Tower tầng 24
View sông và view cây xanh tại Lim Tower tầng 24.
Hình chụp lối thoát hiểm tại Lim Tower
Hình chụp lối thoát hiểm tại Lim Tower.
Hệ thống WC tại  Lim Tower bao gồm WC nam và nữ riêng biệt.
Lim Tower
Lim Tower bố trí 6 tầng phục vụ cho bãi xe tại tòa nhà
Lim Tower bố trí 6 tầng phục vụ cho bãi xe tại tòa nhà, 2 hầm B1, B2 cho xe ô tô, từ tầng 3 đến tầng 6 là bãi giữ xe máy.

Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà văn phòng cho thuê quan 1 Lim Tower. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Lim Tower hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665  hoặc: +84 86679 0847
Email: karyna.kimquang@gmail.com

Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

chothuevanphonghcm.com

LIM TOWER

Tag: cho thuê văn phòng quận 1cho thuê văn phòngcho thuê văn phòng lim tower

0 nhận xét:

Đăng nhận xét