Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH LOTUS BUILDING, MẶT TIỀN THÔNG THOÁNG, PHONG THỦY TỐT

Lotus Building - văn phòng cho thuê Quận Tân Bìnhtòa nhà đẹp và sang trọng ngự trên mặt tiền đường Cửu Long, Quận Tân Bình, gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại, thuận lợi giao thông, thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: quận Tân Phú, Quận 12, quận 10, Quận Phú Nhuận, Sân Bay và Quận Bình Thạnh và các quận phụ cận khác và cũng nằm gần ngay vị trí một số building lớn như: Hải Âu Building, Hà Đô Building, Tiên Phong Auto, Kicotrans building.
Toà nhà nằm trên tuyến đường quan trọng của thành phố, giao cắt với các trục đường lớn như Phan Đình Giót, Cộng Hoà, Bạch Đằng. Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy ,toà nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng,nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước.

Van phong cho thue Lotus Buildinglà tòa nhà được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây. 

Quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với thiết kế sang trọng cũng như những tiện ích mà toà nhà mang lại cho văn phòng của quý công ty.
Hệ thống điện chiếu sáng theo hệ thống bóng đôi rất tốt đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho toàn văn phòng.
Tường vách cách âm tốt đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt của từng công ty khác nhau trong tòa nhà.
Độ cao của trần nhà đạt kích thước chuẩn là 2.8m. đảm bảo sự thông thoáng cho không gian của từng công ty.
Sàn văn phòng là loại gạch men cao cấp nhất, màu sắc hài hòa tạo sự tương phản ánh sáng tốt nhất cho từng văn phòng.
Thang máy sạch đẹp, rộng rãi và hiện đại đảm bào an toàn và vận chuyển nhanh nhất có thể.
Cáp quang đường truyền Internet rất tốt, hệ thống camera rõ nét, hệ thống phòng cháy chữa cháy ổn định và chuyên nghiệp, máy phát điện công suất lớn đảm bảo đầy đủ diện năng cần thiết cho toàn bộ tòa nhà khi mất điện.
Sự bài trí phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây... Và rất nhiều thuận lợi khác.

Chính vì lẽ đó Lotus Building chính là nơi lý tưởng cho quý công ty lựa chọn làm nơi đặt trụ sở kinh doanh.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét