Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 FIMEXCO BUILDING, VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA, GIÁ CỰC ƯU ĐÃI

Van phong cho thue quan 1, tòa nhà Fimexco Building tọa lạc mặt tiền đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1. Cách chợ Bến Thành chỉ vài phút đi bộ, đây là tuyến đường sầm uất, năng động, gần các trung tâm thương mại, tài chính, hành chính của quận 1. thu hút một số lượng lớn các công ty trong và ngoài nước đến đầu tư kinh doanh, rất thuận lợi cho quý công ty kết nối giao thương và thực hiện các giao dịch với đối tác trong và ngoài nước.

Văn phòng cho thuê quận 1, toà nhà văn phòng Fimexco Building được xếp hạng C+ với quy mô 1 hầm, 1 trệt, 5 tầng được thiết kế, thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu uy tín. Fimexco Building có thiết kế độc đáo, hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn với hệ thống  thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ báo cháy và chửa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống .Tòa nhà có máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo duy trì hoạt động văn phòng của khách hàng ngay khi sự cố xảy ra.

Tầng trệt của tòa nhà là Ngân Hàng Vietcombank, giúp quý khách thuận tiện tiến hành các giao dịch tài chính. Vì thế, lựa chọn Fimexco Building để làm văn phòng là một trong những quyết định mang tính chiến lược.

Xem chi tiết văn phòng cho thuê quận 1 tại đây: http://www.chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-1/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét