Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VINACONEX BUILDING, VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA, GIÁ CỰC ƯU ĐÃI

Van phong cho thue quan 1, tòa nhà Vinaconex Building tọa lạc mặt tiền đường Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1, cách vòng xoay Điện Biên Phủ,công viên Lê Văn Tám chỉ vài phút di chuyển. Đây được xem là tuyến đường huyết mạch nối liền 3 quận là quận 1 - quận 3 - quận 10, thuận tiện giao thông và cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương sầm uất nhất khu vực, thu hút một số lượng lớn các công ty trong và ngoài nước đến đầu tư kinh doanh. Trong tương lai, tuyến tàu điện ngầm METRO dự kiến sẽ lưu thông qua tuyến đường này, sẽ là hỗ trợ đắc lực cho nhân viên văn phòng đang làm việc tại đây.

Văn phòng cho thuê quận 1, toà nhà văn phòng Vinaconex Building được xếp hạng C với quy mô 1 hầm, 1 trệt, 10 lầu, với thiết kế nhiều kính làm cho bên trong mỗi văn phòng đều có ánh sáng đầy đủ giúp tiết kiệm tiền điện đáng kể. Vinaconex Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt, đường dây internet tốc độ cao và điện thoại, quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24.
Lựa chọn tòa nhà Vinaconex Building để đặt văn phòng sẽ là một trong những lựa chọn đúng đắn mang tính quyết định chiến lược trong kinh doanh cho quý khách hàng.

Xem chi tiết văn phòng cho thuê quận 1 tại đây: http://www.chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-1/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét