Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 SATRA BUILDING, VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA, GIÁ CỰC ƯU ĐÃI

Van phong cho thue quan 1, tòa nhà Satra Building tọa lạc mặt tiền đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1 ( ngã tư Đồng Khởi - Mạc Thị Bưởi). Đây là vị trí "vàng" của trung tâm thành phố với các tuyến đường giao thông liên thông và thuận tiện. Gần bên là các cửa hàng, trung tâm thương mại, khách sạn nổi tiếng trong nước và quốc tế, các cao ốc văn phòng cao cấp, là nơi sống và làm việc của nhiều người nước ngoài, nhiều nhà đầu tư. Phần nào tạo thêm cơ hội hợp tác, đầu tư cho quý công ty với những đối tác tầm cỡ.

Văn phòng cho thuê quận 1, toà nhà văn phòng Satra Building với quy mô 1 hầm, 1 trệt, 8 lầu,, thiết kế sang trọng với nhiều cửa sổ bao quaynh tòa nhà, không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp với văn phòng diện tích trên 100m2.  Được trang bị những tiện nghi cao cấp nhu thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh hiện đại, camera quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt, đường dây internet tốc độ cao và điện thoại, quản lý chuyên nghiệp. hệ thống cách âm cho từng văn phòng.

Lựa chọn tòa nhà Satra Building để đặt văn phòng sẽ là một trong những lựa chọn đúng đắn mang tính quyết định chiến lược trong kinh doanh cho quý khách hàng.


Xem chi tiết văn phòng cho thuê quận 1 tại đây: http://www.chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-1/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét